02 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 02363817525 info@codatours.com.vn

Tổ chức Team building chuyên nghiệp

Tổ chức Team building chuyên nghiệp
30/12/2019 |
Chia sẻ
Teambuilding là giải pháp phổ biến cho các tổ chức, doanh nghiệp kết nối, chia sẻ, tạo sức mạnh tập thể bởi các trò chơi mang tính giải trí, phối hợp cao.

Du lịch kết hợp Teambuilding là loại hình du lịch đang rất phổ biến hiện nay và đã trở thành giải pháp cho các tổ chức, doanh nghiệp vì nó mang tính kết nối, chia sẻ cao, tạo ra sức mạnh tập thể, gắn kết các thành viên cùng chung sức vì mục đích chung của tập thể; đồng thời tham gia các trò chơi mang tính thư giãn giải trí, nâng cao tinh thần đồng đội, hợp tác hiệu quả và tìm ra nhân tố cốt lõi, phát hiện khả năng lãnh đạo,…

Với đội ngũ trẻ, nhiệt huyết được đào tạo từ các lớp kỹ năng, các khóa huấn luyện, Phòng Du lịch sự kiện Codatours đã không ngừng rèn luyện và nâng cao chuyên môn để tạo ra các sản phẩm đa dạng, đáp ứng các yêu cầu từ khách hàng. Mỗi chương trình teambuilding được xem như 1 khóa huấn luyện với các trò chơi đa dạng, những thử thách cho các thành viên tham gia, được truyền lửa nhiệt huyêt, kích thích bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ, thái độ của từng thành viên tham gia trò chơi.

Ngoài teambuilding, Phòng du lịch sự kiện Codatours còn tổ chức các chương trình Big Games, Amazing Race, Family Day, Hội Thao, Lễ Khai Trương. Khánh Thành, Year End Party, các sự kiện/ game shows theo chủ đề (Giáng Sinh, Trung Thu, Ngày Phụ Nữ, Quốc Tế Thiếu Nhi, Sinh Nhật, Tân Niên,…)

Với slogan “VUI KHỎE – TRẺ TRUNG – MỚI LẠ” và phương châm “MỖI NGÀY MỘT TỐT HƠN”, phòng Sự kiện – Teambuilding Codatours tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều chương trình mới lạ, hấp dẫn và giá cả hợp lý nhất.

Xem thêm các tin khác
Đăng ký nhận tin ưu đãi
Đăng ký email để được thông tin về những ưu đãi mới nhất từ chúng tôi
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH CÔNG ĐOÀN ĐÀ NẴNG
  Địa chỉ: 02 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hotline: 02363817525          Số điện thoại bàn: 0236 3817525
Email: info@codatours.com.vn
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
02363817525
Chấp nhận thanh toán

codatourcodatourcodatourcodatourcodatourcodatour

Copyright © 2022 CODATOURS. All Rights Reserved. Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn