02 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 02363817525 info@codatours.com.vn

Đón xuân tại miền Trung nên ghé đâu?

Đón xuân tại miền Trung nên ghé đâu?
07/01/2020 |
Share
Nếu bạn có dịp đến với miền Trung vào những ngày đầu năm mới thì đừng quên ghé đến những địa điểm vô cùng hấp dẫn sau đây nhé. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây trọn vẹn nhất trong cuộc hành trình đấy.

Quy Nhơn, Bình Định

Nổi tiếng là "thiên đường" xanh dành cho người mê xê dịch, thành phố Quy Nhơn với đường biển dài chạy ôm quanh tạo thành hình bán nguyệt duyên dáng. Nơi này thích hợp hơn cho những bạn trẻ thích khám phá và ưa du lịch bụi trong những ngày xuân. Vẻ đẹp của thiên nhiên còn hoang sơ, đầm lầy, dãy núi sát biển, nhiều bán đảo xinh đẹp... là những điều níu chân du khách khi đến mảnh đất này.

 

Nếu đam mê các công trình lịch sử, bạn có thể tìm đến tháp đôi, tháp Cánh Tiên, tháp Dương Long... Còn nếu thích thiên nhiên thì đừng bỏ qua những cái tên như Kỳ Co, Eo Gió hay đảo Cù Lao Xanh nhé.

Lý Sơn, Quảng Ngãi

Không phải tự nhiên đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi được mệnh danh là “đảo tiên” giữa biển. Nét hoang sơ của đảo, sạch đẹp của các bãi biển, những cách đồng tỏi xanh mướt, những rặng đá, hẻm núi ven biển độc đáo, không khí trong lành mát mẻ, yên tĩnh, người dân thân thiện, cảnh quan tuyệt đẹp,…chính là những nét thu hút nhất để bạn đến với nơi này vào dịp xuân đấy.

Hội An, Quảng Nam

Phố cổ Hội An, thành phố đẹp nằm bên dòng sông Hoài êm đềm và lãng mạn. Nơi có những món ăn ngon, những công trình kiến trúc độc đáo, những phong cảnh đẹp và những con người Hội An mộc mạc, bình dị và thân thiện. Đến Hội an đúng dịp Tết, bạn và gia đình sẽ được cảm nhận một không khí Tết thật khác biệt.

Bạn sẽ bất ngờ khi vẫn còn được nhìn thấy cây nêu ngày Tết ở những ngôi đình, ngôi chùa hay những cơ quan ở Hội An. Bạn sẽ được ngắm mai vàng rực rỡ khắp phố Hội và cả những làng quê. Bao bận bịu được tạm gác lại, người Hội An đoàn tụ, sum vầy và tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu chơi Tết của người dân và du khách. Bạn sẽ bị hút hồn bởi vẻ đẹp của những phố đèn lồng lung linh sắc màu hay những chiếc hoa đăng lấp lánh dưới dòng sông Hoài trong lòng phố cổ bình yên.

Bà Nà Hills, Đà Nẵng

Bà Nà Hills – xứ sở Cầu Vàng, luôn là điểm đến cực hot suốt các mùa trong năm. Nhưng Tết là thời điểm đáng đến Bà Nà nhất bởi đây là mùa trăm hoa khoe sắc. Hơn 200 loại hoa bung nở, trên khắp vùng núi Chúa khi xuân về. Đặc biệt, Tết nào cũng vậy, Bà Nà đều có lễ hội hoa xuân. Là điểm đến thú vị cho bạn và gia đình đấy vừa được vui chơi vừa được tìm hiểu nhiều điều mới lạ.

Huế

Nếu bạn là người yêu thích các điểm đến có nhiều di tích lịch sử và muốn tìm hiểu phong tục, lễ nghi ngày Tết, thì cố Huế chính là điểm dừng chân lý tưởng cho hành trình du xuân của bạn đấy.

Tại đây bạn được tham quan tại các địa điểm nổi bật như: Đại Nội, lăng Tự Đức, Khải Định, chùa Thiên Mụ…những di tích mang đậm vết tích kiến trúc cổ kính của kinh thành xưa. Bên cạnh đó bạn còn có dịp để thưởng thức những món ăn làm nên tên tuổi của xứ Huế như: Bún bò Huế, Cơm hến, chè Huế,…

Nguồn: travel.com.vn

See more news
Đăng ký nhận tin ưu đãi
Đăng ký email để được thông tin về những ưu đãi mới nhất từ chúng tôi
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH CÔNG ĐOÀN ĐÀ NẴNG
  Address: 02 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hotline: 02363817525          Phone number: 0236 3817525
Email: info@codatours.com.vn
CUSTOMER CONSULTANT
02363817525
Chấp nhận thanh toán

Copyright © 2020 Codatours Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn